Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Ba kiểu dáng áo khoác nam sẽ khiến cho phái mạnh thích mê

Để mà "chống cự" cùng cái nắng cháy da ở Việt Nam rất nhiều chàng trai đã phải tìm đến những chiếc sơ mi hay áo thun tay dài nhằm che chở song cơn nóng khét da vẫn chẳng ăn thua. Cũng vì bởi vấn đề đó mà phái nam bắt đầu để mắt đến các kiểu dáng áo khoác nam năng động, vừa biết phòng nắng vừa rất là modern.

Các chàng trai rất dễ chịu trong chuyện chọn đồ, nhưng mà không vì vậy mà lại dễ dãi mình diện một số set đồ rườm rà. Đơn giản, nam tính luôn là phong cách với mọi anh chàng. Và đấy cũng là các mong muốn mà mọi mày râu cần trong 1 chiếc áo khoác nam ở trong thu 2015 năm nay. Với 1 số phong cách áo khoác trên Sendo rất cá tính được gợi ý dưới đây tin chắc sẽ tạo ra 01 ý tưởng mới cho cánh mày râu.

Áo khoác denim sành điệu


Năm nay khuynh hướng vải denim đang trở thành nổi cộm và những mẫu áo khoác nam denim mau chóng được những anh chàng săn đuổi. Chất liệu denim bền bỉ cùng tone màu trẻ trung sẽ làm những chàng trai trông mạnh mẽ, phá cách hơn hẳn, thậm chí chúng còn có thể giúp phái mạnh trẻ ra thêm một vài tuổi.

ao khoac nam

Tùy vào gu thẩm mỹ mà những chàng trai có thể chọn dạng áo khoác nam gamme màu xanh thẫm hoặc xanh lợt cùng với các đường xới hoặc là rách bụi bặm. Bên cạnh đó set quần áo của chúng ta sẽ được trông thời thượng hơn hẵn nếu phối hợp áo khoác denim cùng với quần jeans hay là kaki.

Áo khoác ngoài quân đội táo bạo


Áo khoác nam phong cách quân đội có được dáng vẻ khỏe khoắn & phá cách đang cuốn hút sự quan tâm của hàng ngàn chàng trai. Gamme xanh lá cây binh linh chả những có độ thu hút đặc biệt với các chàng trai mà ngay cả các chị em phụ nữ nó cũng biến thành tông màu ưa chuộng trong tủ đồ.
Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác kiểu quân đội lại có họa tiết quen thuộc đặc trưng của quân đội. Điều đấy sẽ hết sức hữu ích những lúc bạn phối mix y phục, bởi vì chúng khá là dễ dàng dung hòa cùng với nhiều áo quần khác nữa, mang đến mày râu mình nhiều xì tai ăn mặc bắt mắt. Và với dạng áo khoác nam như thế này mày râu mình chỉ đơn thuần vận với 01 chiếc áo pull tối giản bên trong, 1 chiếc quần jeans màu đậm & 1 kiểu giày thể thao là các bạn đã thành anh chàng thật manly.

Áo khoác blazer tao nhã


Mang phong cách khác biệt đối với mẫu áo ở trên, áo blazer hấp dẫn đôi mắt của các cô gái vì nét giản đơn mà tao nhã. Bạn sẽ chóng vánh thu hút được đôi mắt ở phái đẹp nhờ dáng vóc lịch lãm và thanh lịch của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer rất phong phú về thiết kế & màu sắc cho nên ăn nhập với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nó còn là trang phục toàn hảo cho 1 số anh chàng công sở hay là vào buổi đầu hẹn hò cùng ấy và trong 1 số thời điểm hệ trọng.

Mua các sản phẩm về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét