Hấp dẫn, đúng gu

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm sao để có thể chọn đồ chơi lego thích hợp cho bé

 Đồ chơi lego từ xưa tới hiện tại lúc nào cũng được các bậc cha mẹ & trẻ em mê say do giữa các loại đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được phần lớn người nhìn nhận cao hơn cả về khả năng giáo dục, rèn trí não. Không có món đồ chơi nào đa dạng hình thức và chủng loại giống như lego.

Thương hiệu Legolà một dòng sản phẩm đồ chơi xếp hình của Cty Lego tại Đan Mạch. Bọn chúng gồm vô số miếng nhưa cao cấp hình chữ nhật rất nhiều màu sắc có thể dễ dàng liền với nhau hoặc 1 vài mô hình người ta, thú vật, cây lá,… Chúng có thể dễ dàng lấy ra, ghép vô để làm nên những mô hình mới mẻ rất là đặc biệt. Dù vậy chả phải bé nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi một mẫu sẽ hợp lý với mỗi lứa tuổi của các con. Phía dưới là một vài thông tin giúp cho bố mẹ lựa chọn đồ chơi lego hoàn hảo cho bé cưng.

do choi lego

Đồ chơi lego giành cho trẻ nhỏ dưới hai tuổi


Đấy là giai đoạn mà bé con khám phá mọi thứ nhanh chóng hơn cả. Với lứa tuổi từ 0 cho tới 2 tuổi, các bậc phụ huynh sẽ nhận thấy sự lớn khôn của bé con như đi, ăn uống, bi bô tập nói,… Ngay lúc này, tính nết của trẻ nhỏ cũng dần định hình. Các con sẽ thường tìm hiểu, khám phá nhiều điều mới mẻ bên ngoài vì thế ba mẹ hãy tìm chọn cho con một số loại đồ chơi lego cỡ bản to với vô số tông màu tươi tắn. Những lúc chơi, các bậc cha mẹ cũng phải ngồi chơi chung với bé để giúp trẻ có được sự định hướng thích hợp.

Lego dành cho các bé hai tuổi


Từ 2 tuổi trở đi, con đã biết nhận biết thế giới thông qua các món đồ chung quanh. Giai đoạn đó, trí óc mường tượng của trẻ lớn mạnh thật mạnh mẽ. Các bé sẽ muốn bắt chước mọi người ví dụ như mua sắm, nấu ăn, điều khiển xe,… Vì thế, các mẹ cần chọn mua 1 số dạng đồ chơi lego có mô hình căn nhà, cây cối, thú vật,… để giúp bé con mặc sức sáng tạo những thứ bản thân ưa thích, vài vấn đề nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego cho trẻ 3 tuổi


Ba tuổi được xem là độ tuổi bé đã bắt đầu biết được khá nhiều chuyện. Tuy nhiên, còn nhiều chuyện để bé cưng học hỏi. Hãy chọn cácbộ đồ chơi lego gạch xây dựng, nhiều con thú, người được yêu thích,… Bây giờ, các con cực kì ưa thích được hóa thân thành những người & liên tiếp mường tượng ra các cốt chuyện mới mẻ cùng với nhiều món đồ lego đó.

do choi lego

Giành cho bé hơn 4 tuổi


Bây giờ trẻ đã dần dần phát triển nhận thức của chính mình. Chính vì vậy chúng ta cần chọn mua cho bé cưng các bộ đồ chơi lego bự và rối rắm để cho các con tha hồ sáng tạo. Vấn đề quan yếu hơn hết chính là trong khi các con xếp lego chúng ta cũng phải chơi chung để giúp con có thể dễ dàng định hướng được những vấn đề dựa vô chiều chuẩn xác. Nhưng mà cũng đừng nên gò ép, buộc bé phải làm này làm nọ, chuyện ấy sẽ khiến các bé sợ sệt chẳng dám động não. Khi con trưởng thành có thể bạn sẽ tiếc nuối bởi vì đã không để trí óc mường tượng của các con được phát huy một cách tốt nhất.

Người dùng có thể mua sắm những sản phẩm bộ đồ chơi lego và đồ chơi lego tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét