Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phối sắc màu áo kiểu nữ cực kỳ sành điệu cho bạn gái

Nếu nhắc tới những item luôn cần có trong tủ quần áo của chị em bạn gái thì chắc hẳn chẳng thể nào không nhắc tới các dáng áo kiểu nữ. Mẫu áo thun đấy có mẫu mã đơn giản song lại đem tới x-tyle xinh xắn, phá cách cho các quý nàng & bận được ở trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Thế nhưng bởi việc đổi mới không ngừng của các sản phẩm áo kiểu nữ khiến nhiều bạn nữ thấy khó khăn những khi bận với một số đồ đạc khác.



Bắt nhịp xu thế hè năm nay, sự trổi dậy của các thiết kế áo kiểu nữ duyên dáng, xinh xắn cùng sắc màu pastel tao nhã sẽ mang đến cho các cô nàng một dáng vẻ cực kì mới. Không những thế chúng còn tạo nên cảm giác thoái mái những khi mặc nhờ chất liệu thun đàn hồi, thấm hút tốt.



Trắng cùng cam sành điệu


Một phom người cao ráo, thuôn thả luôn luôn là niềm ước mong của các chị em, nếu chúng ta may mắn có được vóc dáng ấy thì các bạn hãy biết sử dụng nhe bởi vì tất thảy các kiểu dáng áo kiểu nữ cũng đều tương thích đối với chị em mình, nhất là các mẫu quần loe rộng dài & áo phông bare midriff, dùng hai gamme màu trắng và cam làm chủ đạo để tạo thành vẻ riêng biệt cho chính mình.



ao kieu nu



Dù rằng cùng gamme màu tươi sáng tuy nhiên trắng và cam dễ dàng mix phối ăn ý cùng với nhau để mà tạo thành vẻ dịu ngọt, sành điệu cho phái đẹp. Cùng với kiểu dáng áo kiểu nữ dáng lửng các bạn hãy mặc cùng các kiểu quần hoặc chân váy có cạp cao để khiến các bạn luôn luôn hấp dẫn mà vẫn giữ nét tao nhã, duyên dáng ở trong ánh mặt người đối diện.

Hồng xám cuốn hút



Chưa hẳn chỉ có những kiểu áo kiểu nữ lửng nữa hở nữa kín thì mới có thể mang lại dáng vẻ sếch xy cho chúng ta đâu nhen! 1 số dạng áo phông nữ hở vai có thể lộ rõ đôi vai gợi tình cùng với phần cổ nhỏ thon của bạn. Cũng vẫn set áo quần đó song đổi khác tone nền xám trung tính thêm vào trên đó là các đóa hoa tươi sáng. Sự hòa hợp giữa hai tone màu trung tính & màu nóng đê mê ấy giúp để lộ nét dịu dàng của chị em mình 1 cách rõ rệt.

Hay là phối kết nhạy bén cùng 1 kiểu quần ngắn tông màu hồng nhạt, đây quả thật là 01 set đồ tuyệt vời cho mình vui chơi tháng ngày hè.



ao kieu nu


Người dùng nên mua nhiều sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ trên đây

Màu kem cùng với xanh bạc phá cách



Vẫn ứng dụng phong cách pastel ngọt ngào nhưng đổi khác một chút để khiến các bạn nhìn trông thời trang hơn nữa. Một số dạng áo kiểu nữ crop-top tone màu kem nhẹ nhàng có thể phối mix ăn ý cùng với quần jean được wash bạc màu sẽ đem tới cho bạn một bộ đồ ưa nhìn cho các ngày đi chơi cùng với bè bạn. Hay phối kết thêm một chiếc áo ren phủ lên lớp áo nền nhằm tăng vẻ lôi cuốn cho set trang phục. Đây cũng là bí quyết phối được nhiều bạn gái ưa chuộng trên khắp thế giới nhất là các cô nàng xứ Hàn. Hãy lựa chọn thật là chính xác để có gu fashion tuyệt vời nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét