Hấp dẫn, đúng gu

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Xe đẩy trẻ em và một vài kinh nghiệm trong khi tìm chọn

Thị trường xe đẩy vô cùng phong phú nên vấn đề chọn sắm được 1 món đồ phù hợp, an toàn luôn là yếu tố rất là cần thiết song chả dễ dàng. Cần phải xem xét cân nhắc nhiều điểm khác biệt trong lúc lựa chọn xe đẩy trẻ & vài ba lời khuyên phía dưới sẽ giúp các phụ huynh hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đảm bảo


Đây chính là tiêu chí đầu tiên cũng như quan yếu nhất khi lựa chọn xe đẩy trẻ em. Mọi người sẽ phải đảm bảo những món đồ chung quanh bé yêu luôn an toàn. Có không ít trường hợp em bé bị rớt khỏi xe đẩy hay là xe bị "rụng rời" có thể khiến bé nhà mình bị chấn thương. Chính vì thế hãy chọn những chiếc xe đẩy đảm bảo, có tên nhà sản xuất rõ ràng và được trang bị chuỗi chống sốc, phần bánh xe phải được làm bởi cao su để không dằn lúc đẩy. Và đặc biệt là bắt buộc cần có hệ thống phanh. Khi ta muốn ngừng xe đẩy lại nên chọn bộ phận thắng phanh đó vừa bảo đảm vừa gọn gàng.

xe day tre em

Thuận tiện


Tùy theo nhu cầu của từng nhà để tìm chọn được một mẫu xe đẩy trẻ em tiện lợi nhất. Nếu như nhà mình có 2 em bé thì tốt nhất nên lựa chọn xe cặp vừa kiệm ước kinh phí lại vừa nhân thể chăm nom một lúc cả hai con. Và một số bạn hay đi tới đi lui thì cần chọn các dạng xe có khả năng gấp vào thoải mái. Năm nay, xuất hiện một số dạng xe đẩy trẻ em có thể dễ dàng gấp vô và bung ra chỉ cần một công tắc. Rất hợp lúc phải vận động nhiều. Đối với các nhà sở hữu ô tô thì cũng nên chắc chắn chiếc xe đẩy có khả năng để vào trong hòm xe hay là có chức năng đặt vào ghế lúc cần đi lại.

Chú ý đến mái che & khả năng đổi chiều đẩy


Với một số bé còn nhỏ (thường thường là dưới 24 tuần tuổi), cơ thể của bé còn rất yếu mềm thế nên các bạn phải tìm kiếm những kiểu xe đẩy trẻ em có đủ các chế độ: nằm, ngả, ngồi,… để có thể sử dụng cơ động hơn. Bình thường các trẻ dưới sáu tháng tuổi chúng ta chỉ nên dùng chế độ nằm & ngả do cơ thể bé yêu không phát triển đầy đủ. Ngoài ra, trong độ tuổi ấy, ta có thể chọn lựa nhiều loại xe đẩy trẻ em có thiết kế đổi hướng trong khi đẩy vì bé cưng còn nhỏ, nếu không được nhìn mặt các mẹ sẽ lo sợ. Bên cạnh đấy, các mẹ có thể đùa vui với trẻ trong khi đi dạo. Ắt hẳn trẻ nhà bạn sẽ vô cùng thích thú đó nhé. Mái che của xe cũng phải được đảm bảo tránh được gió, bụi bặm, nắng, … 1 cách toàn hảo. Nó phải được lắp đặt đặc tính gấp vô mở ra 1 cách tiện lợi.

xe day tre em

Khối lượng


Có nhiều xe đẩy chuyên phục vụ cho từng nhu cầu về trọng lượng khác biệt. Ba mẹ nên đọc kỹ càng 1 số thông tin này trong lúc tìm chọn xe đẩy trẻ em để bảo đảm an toàn nhe. Tránh lựa chọn những mẫu xe đẩy quá ọp ẹp chẳng đảm bảo.

Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm xe đẩy trên Sendo.Vn và xe đẩy trẻ em tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét