Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tư vấn chọn áo dài cưới cho cô dâu

Cô dâu nào cũng muốn mình thật trẻ trung & lộng lẫy trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những thiết kế thích hợp. Hãy cùng tham khảo một số dạng áo dưới đây để sở hữu một chiếc áo dài cưới thật sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Các các nàng có thân hình quả lê thường có vòng hông và đùi lớn. Do đó, một cái áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng chính là chọn lọc tối ưu. Hơn thế, bạn cũng nên để ý một chút đến phần vật liệu. Thông thường, những áo dài cưới bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân áo dài phồng hơn, có công năng tốt trong việc che nhược điểm phần hông & đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông xinh tươi và lộng lẫy hơn. Để giúp sắc vóc thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn áo dài cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì kiểu áo dài xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng trĩu.



Xem ngay nhiều dịch vụ cưới khuyến mãi trên website - ý tưởng cưới

Sắc vóc hình quả táo: Vì những cô nàng có thân hình quả táo sẽ có vòng hai khá lớn, do đó hãy chọn lọc những mẫu áo dài cưới có thiết kế cầu kỳ phần cái áo dài. Nhiều chiếc áo dài này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu điểm yếu vòng hai bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chiếc áo dài được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều tạo dựng nên những “điểm sáng” cuốn hút người nhìn. Chính nên đã, vòng eo đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những kiểu áo dài cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ làm cho bạn trông thật sự “thảm hại” đấy. Chọn những thiết kế có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có công dụng giúp vòng hai trông thon gọn hơn.


Chúng Ta nên chọn mua nhiều sản phẩm áo dài và áo dài cưới trên đây

Vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Với những cô dâu nhỏ nhắn, việc chọn áo dài cưới sẽ không quá khó khăn đâu nhé! Chẳng những thế, bạn còn có rất nhiều chọn lọc. Áo dài trumpet, áo dài chữ A xòe rộng, áo dài dáng suông, áo dài dài chấm đấ,… đều phù hợp với bạn. Một điều rất đặc biệt, những mẫu áo dài cưới có phần đuôi áo dài dài vừa phải sẽ giúp bạn “ăn lận” chiều cao, làm cho bạn trông như cao hơn. Những cái áo dài cưới có phần thân trên xếp nếp, xếp tầng hay đính hoa sẽ giúp tăng size vòng 1 đáng kể đấy! Nếu không quá chú trọng vào vòng 1, bạn có thể chọn lọc những design cổ đổ, áo dài dây nhẹ nhàng sẽ biến bạn thành một cô dâu ngọt ngào & sexy. Nói không với những dáng áo dài có phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng nề đều làm cho bạn trông càng nhỏ bé hơn.

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét