Hấp dẫn, đúng gu

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Các kiểu giày nữ đẹp khó có thể bỏ qua

Mùa hè đến, 1 vài kiểu giày nữ đẹp lại được cơ hội "vùng vẫy" khắp nơi. Các bạn đã nắm được trào lưu mới nhất chưa? Bên dưới sẽ là 1 số loại giày nữ đẹp đang được ưa thích ở mùa hè năm nay. Hi vọng nó có thể giúp mọi người chọn được 1 kiểu giày thích hợp để nhằm bộc lộ cá tính của bản thân.

Giầy Buckle


Đây chính là 1 trong nhiều xu thế giày nữ đẹp đang hút khách. Đôi giày Buckle mang kiểu dáng là cái đế bằng với phần quai lớn có những móc như dây nịt hết sức lạ mắt. Thoải mái và nổi trội là những thứ mà kiểu giầy đẹp đấy đem đến. Hãy lẹ tay chọn cho chính mình 1 đôi nhá!

Giầy Sneaker


Từ lâu rồi những đôi giày sneaker đã được các cô nàng ưa thích phong cách mạnh mẽ lựa chọn. Item này có 1 vẻ ngoài thiệt là thời trang & thu hút ngoài ra còn có khả năng giúp bao bọc bàn chân trong tia nắng mạnh mẽ ở trong ngày hè. Nếu như các bạn nữ thường đi lại thì kiểu giày nữ đẹp xinh đó chính là 1 sự lựa chọn hợp lí. Khi muốn khẳng định thêm cá tính thì các bạn nên mix cùng với một kiểu áo khoác blazer.
giay nu dep

Giày nhọn mũi


Các mẫu giày nữ đẹp với chiếc mũi nhọn luôn luôn tỏ ra rằng nó không khi nào bị lạc hậu mặc dù nhiều thiên hướng fashion thường hay đổi mới từng ngày từng giờ. Lí do bọn chúng được yêu chuộng do chúng dễ dàng đôn lên vẻ bề ngoài dịu dàng & tươi trẻ ở các cô nàng. Bên cạnh đó, chúng còn có thể tinh chỉnh cơ thể của các bạn nữ để cho phô ra được các đường cong quyến rũ đồng thời còn có thể ăn gian chiều cao thiệt tài ba. Và với nhiều điểm nổi trội đó thì mùa hè năm nay, nhiều mẫu giày nữ đẹp mũi nhọn sẽ thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình với các cô nàng sành điệu.

Giầy metallic


1 style nổi bật, trẻ trung & hấp dẫn chính là những điều mà kiểu giầy đó đem tới. Nó được xem là 1 loại giày đặc biệt cùng các miếng kim loại sáng choang được bài trí cực tinh xảo & nổi trội. 1 mẫu giày metallic cao gót bảo đảm sẽ hút mọi ánh mắt mỗi khi mọi người đi dạo hoặc là đi party.

Giầy sandal gót cao


Sandal chính là phụ kiện được ưa thích ở ngày hè nhờ món đồ này đem lại cho các chị em cảm giác thoải mái cho đôi bàn chân. Tuy nhiên, sandal gót cao còn có thể làm được nhiều hơn thế khi vừa có thể mang đến cảm giác dễ chịu, vừa đôn dáng cho người mang. Chiếc giày nữ đẹp đó với chiếc quai hết sức thanh mảnh. Nó có khả năng mix đồ thoải mái, gia tăng sự hấp dẫn & dịu dàng cho tất cả bạn nữ. Thực sự không còn gì hoàn hảo hơn 1 mẫu giày sandal gót cao để diện ở mùa hè này.

giay cao got

Khi mà mua giày, bạn cũng hãy nên lưu ý 1 số điều đấy là mẫu giầy nó phải đúng cỡ với chân, lúc xỏ không có cảm giác khó chịu. Phong cách ăn diện lúc nào cũng biến đổi cho nên các bạn gái nên lựa chọn một loại giày nữ đẹp xinh thiệt là thích hợp với xu thế hiện tại, hãy thể hiện mình là một cô gái sành điệu!

Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về giày nữ đẹp: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/giay-dep-nu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét