Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bước đi bán lẻ thông minh ở nhãn hiệu thời trang Uniqlo

Nhãn hiệu thời trang Uniqlo được bắt đầu phổ biến như một công ty mạnh mẽ cho mảng làm nên áo quần giá rẻ lớn nhất Nhật. Kế hoạch của Uniqlo không hề thu hẹp ở làng thời trang Xứ Sở Hoa Anh Đào mà cũng còn trên khắp nơi trên thế giới quan trọng chính là Hoa Kì. Được coi như nơi mua sắm tuyệt vời trên thế giới, thị trường này sẽ luôn biến đổi không ngừng nghĩ nhằm đáp ứng cho mong muốn thay đổi theo mỗi ngày cho người tiêu dùng. Ngoài ra, cũng còn nhiều nguyên nhân khiến sự nghiệp thời trang Uniqlo thắng lợi ở địa hạt này đó là hiểu rõ nhu cầu khách hàng với mọi trang phục thời trang Uniqlo tiện lợi, dễ để mặc và giá khá rẻ, phát triển rất mạnh mẽ với rất nhiều đối thủ cùng ngành ví dụ như Gap và Old Navy.

uniqlo

Mặc dù là thời trang Uniqlo khai sinh từ Nhật Bản, song nơi này nhanh chóng đến lúc quá tải. Cho nên chiến lược mở rộng sang làng thời trang ngoài nước chính là 1 trong nhiều bước tính phù hợp giúp tên tuổi thời trang Uniqlo đạt được lợi nhuận khá cao.

Đối với khung cảnh khủng hoảng nền kinh tế tại Mỹ, một số nhà phân tích nghĩ là cũng nên xem điều này cũng là thuận lợi vàng đến chocông ty Uniqlotừ đó truyền thông công ty của mình đối với thị trường thời trang đa sắc màu này. Một vài cơ hội thời trang Uniqlo dần dần nhanh chóng cho thấy tên tuổi nổi danh nhất cho ngành bán lẻ thời trang bình dân ngay nơi phổ biến nhất thế giới, đóng góp rất lớn cho yếu tố phát triển của thương hiệu.

uniqlo

Xem thêmhình ảnh hoodiehàng mới.

Không giống với Zara, H&M, Mango luôn được nhiều bạn trẻ biết đến hệt như một vài thương hiệuáo quần unisexgiá rẻ tuy vậy luôn đáp ứng được xu hướng mode với những xu hướng thời trang trên thế giới. Chỉ vài ba tuần sau khi thấy các xu hướng thời trang thời thượng nhất, những nhãn hiệu này đã bắt đầu tung ra bst của mình nhờ vào vài thiết kế đấy vì vậy có những khi nhà máy sản xuất gia công buộc phải xử lý công việc hết công suất có những khi lại rảnh rỗi. Đồng thời, nhãn hàng thời trang Uniqlo luôn luôn gắn bó cùng với phong cách đơn giản, nhấn mạnh vào tính chất tiện ích, khá thông dụng & hiệu suất sản xuất rất cao. Do vậy, thời trang Uniqlo sở hữu mức giá khá rẻ so với các nhãn hàng khác vì chẳng cần xáo trộn kế hoạch sản phẩm rượt đuổi theo thị trường thời trang. Uniqlo tính toán công suất nhà máy & gia công đồ dùng của ngành may mặc thực sự bình ổn hầu như mọi ngày trong năm thế nên có được hiệu suất cao hơn khá nhiều.

uniqlo

Tham khảo các mặt hàng về quần áo Uniqlo :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Trước kia, Uniqlo đã dính phải thất bại cay đắng khi ra sức triển khai ra một số trung tâm mua sắm mỹ. Bây giờ, vì muốn tạo được vẻ độc đáo,Uniqlo tìm gần 4.000m2 trong Garden State Plaza cùng với phía trước thoải mái luôn có thể thấy được ngay ở xa lộ khá gần đấy hoặc từ bãi xe của nơi mua sắm. Uniqlo đã có 03 gian hàng ngay các nơi đông đúc nhất New York cùng 01 ngay khu vực thành phố San Francisco.

Vì muốn làm thành hiệu quả, Uniqlo tất nhiên chi rất nhiều ở quảng bá, trong năm 2011 tăng lên gấp bốn lần chi tiêu pr tới 8,3 triệu USD. Nhãn hàng thời trang Uniqlo vẫn đang nhanh tay đẩy nhanh những bước tính tăng trưởng vô cùng nghiêm túc trong các trung tâm mua sắm ở mỹ có chỉ tiêu chỉ trong 8 năm tới, cứ mỗi năm sẽ mở được thêm 20-30 cửa hàng khác đồng thời đến năm 2020 có doanh thu 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét