Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Chọn váy cưới phù hợp dáng người

Tư vấn chọn váy cưới cho cô dâu Cô dâu nào cũng muốn mình thật trẻ trung & lộng lẫy trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những thiết kế thích hợp. Cùng tham khảo một số kiểu áo dưới đây để có được một chiếc váy cưới thực sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Các bạn nữ có thân hình quả lê thường có vòng hông và đùi lớn. Do đó, một chân váy cưới dáng chữ A xòe rộng đó là chọn lựa tối ưu. Hơn nữa, bạn cũng nên để ý một chút đến phần chất liệu. Thông thường, những váy cưới bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân váy phồng hơn, có công năng tốt trong việc che nhược điểm phần hông & đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông tươi xinh và lộng lẫy hơn. Để giúp vóc dáng thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn váy cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì kiểu váy xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng trĩu.



Sắc vóc hình quả táo: Với những các nàng có vòng eo đầy đặn thì kiểu váy cưới chữ A với phần eo được nhấn nhá thêm bằng thắt lưng satin sang trọng sẽ là chọn lọc thông minh nhất. Hơn thế, bạn cũng có thể khiến mọi người không để ý tới vòng 2 của mình bằng việc lôi cuốn sự lưu ý vào phần chiếc váy cầu kì một chút. Chân váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế khiến bạn trở thành thu hút hơn bao giờ hết. Song song đó, phần thân trên hơi cứng cáp một chút như áo quây dáng corset hay cổ chữ V bó sát lấy vòng 1 cũng sẽ tạo cảm giác "thắt đáy lưng ong" cho người mặc. Cần nên tránh xa dáng váy ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến người bạn chia thành "3 khúc" đấy nhé!



Tham khảo nhiều dịch vụ cưới giá cạnh tranh trên website - album ảnh cưới đẹp

Vóc dáng ngoại cỡ: Một cái váy cưới dáng chữ A cổ điển sẽ là thích hợp nhất đối với các nàng có được vóng dáng ngoại cỡ. Nên nhớ, cách tốt nhất để bạn mặc váy cưới chính là làm cho cơ thể mình thon gọn nhất có thể. Vì vậy, đừng “mơ màng” đến những chiếc váy cưới được nhấn nhá nhiều chi tiết mặc dù chúng thật sự rất lung linh. Chiếc váy hợp với bạn đó chính là những design tối giản chi tiết, hoa văn càng ít càng hiệu quả. Nhiều khuôn mẫu có phần chiếc váy dài chấm đất & độ xòe bồng vừa phải sẽ khiến cơ thể bạn trông mảnh mai hơn nhiều đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét