Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm thế nào để lựa mua được một chiếc điện thoại cũ "ok" nhất?

Với những người không được có kinh phí tuy nhiên vẫn muốn đi theo công nghệ thì lúc đó lựa điện thoại di động cũ được xem là một việc chọn lựa hợp lí. Thế ta bắt buộc phải để ý cái gì để chẳng bị hố trong khi chọn lựa cho mình 1 vài dòng điện thoại secondhand?

Giá chỉ độ nửa của điện thoại chính hãng vì vậy khá nhiều bạn tìm đến một số mẫu điện thoại cũ. Dù vậy giá của chúng cũng chả được thống nhất, smart phone đã qua thời gian dùng lâu thì lúc đó giá lại càng giảm. Hiện tại, với sự xuất hiện liên tiếp của 1 vàiloại smartphonethế hệ mới do vậy 1 vài mẫu điện thoại mới công bố đã hạ giá thảm thương. Đây chính là điều rất là lí tưởng dành cho những ai thu nhập thấp tiến sát kỹ thuật mới. Nếu chọn lựa điện thoại cũ, ta nên check thật kỹ lưỡng để tránh chọn nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

dien thoai di dong

 Tiếp theo là 1 vài lời khuyên để giúp bạn mua điện thoại cũ: 

Không nên kiếm mua ngoài lề đường hay những người gạ bán smart phone nhặt được. Nếu như các bạn dễ tin người thì chắc chắn bị lừa gạt 100%. Với sự tinh vi, biết "dỗ dành" của người bán với giá cả rất là rẻ khiến vô số người phải ngậm bồ hòn. Cũng bởi vì những dòng điện thoại di động kinh doanh ở ngoài lề đường chính là hàng nhái hay đã bị tráo lúc mọi người đã trả tiền.

Hãy tới các tiệm quen thuộc. Với tiệm quen biết thì mọi người có thể có được sự tham vấn nhiệt tình và chả lo bị lừa tậu phải hàng dỏm. Nhiều loại điện thoại cũ thường hay được các shop nhận bảo hành ở một thì gian. Với tiệm quen thì bạn sẽ được báo trạng thái thực sự của máy để 2 phía đều ưng ý.

dien thoai di dong

1 vấn đề hết sức quan trọng trong lúc lựa chọn điện thoại cũ chính là phải kiểm tra kỹ lưỡng tất cả mọi bộ phận và chức năng của chúng. Khi mua, bạn phải xem kỹ tem & ốc. Việc đó có mục đích kiểm tra xem smartphone bị bung ra chưa. Bạn phải nhìn kỹ nhiều đinh ốc trên thân máy. Đối với smart phone đã bị tháo ra thì khi đấy ở trên đinh ốc thông thường mang nhiều vệt trầy xước. Người mua cũng cần phải kiểm tra tem dán bên trên smartphone xem xem có bị dán đè hay không. Tính năng quan yếu hàng đầu của điện thoại chính là nghe - gọi. Bạn nên kiểm tra thử bằng cách lắp 1 số sim xem xem điện thoại có nhận được hay không. Nhiều trường hợp cái điện thoại cũ chỉ nhận được 1 mạng chính xác thôi. Lúc nào check thoại thử, các bạn thay đổi mức âm lượng xem bộ loa có bị rè hay là không phát tiếng hay không. Không nên gọi điện lên tổng đài để nghe thay vô đấy nên gọi trực tiếp cho người khác để nghe thử.

Bạn cũng nên "dòm" đến những phần cứng của máy. Một vài người những khi chọn lựa điện thoại cũ thường quên kiểm tra những kết nối của smartphone ví dụ như lỗ sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Cũng có không ít người tậu điện thoại xong mới biết nó chẳng sạc pin được hay là nghe bằng tai nghe bluetooth được.

Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về điện thoại di động :http://www.Sendo.Vn/dien-thoai-may-tinh/thiet-bi-di-dong/dien-thoai-di-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét