Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Một số set trang phục táo bạo ngày hè đúng gu phái nữ

Dù ngày tháng hè đang dần sắp kết thúc ấy vậy mà không khí vẫn chưa hết nóng bức, chuyện này làm các bạn nữ cảm giác bức bói và mệt mỏi, nhất là mỗi khi cần dùng những set trang phục ôm sát thu hút mà chúng ta ưa thích. Thế thì phải làm sao để mà mình luôn thời thượng, điệu đàng mà chả cần mấy món đồ bó sát gây nực nọi đó? Với 1 số set trang phục ngày hè cá tính dưới dây sẽ giúp cho chị em chúng ta tìm kiếm ra câu trả lời cho bản thân mình.

Sẽ chẳng có gì là vui thích nếu mà mùa hè của chúng ta bị hạn chế bởidùng set trang phụckhó chịu, bức bói, quần áo được người ta sáng tạo ra là để giúp người bận thấy thích thú, sành điệu những khi ra phố. Vậy hãy tạm thời để những món đồ đó vào trong tủ áo quần các bạn nha và cùng xem qua các phong cách phối mix đồ lí tưởng cho ngày hè để làm cho các bạn luôn cảm giác thoải mái mà luôn phá cách bất kì thời điểm nào.

Sooc + Sơ mi thụng



02 món item đấy tuy đơn giản cơ mà chưa bao giờ bị lỗi thời, quần ngắn, áo sơ mi luôn là chọn lựa số một cho set trang phục của phái đẹp trong những ngày tháng hè oi nóng. Sooc có được độ ngắn cực chuẩn giúp chúng ta thấy dễ chịu & mát mẻ trong ngày hè & che giấu một vài điểm yếu nằm ở bắp đùi. Sơ mi kiểu thụng lại có kích thước lớn hơn dáng người phái đẹp, tạo ra vẻ sành điệu, đáng yêu mà vẫn hết sức mát mẻ.

ao so mi

Chị em mình còn có thể chọn lựa các mẫu áo sơ-mi dáng thụng khác nữa để mà mix chung với mẫu quần sooc của chính mình tạo nên set trang phục xì tai độc. Tuy nhiên đối với những chị em sở hữu chiếc đùi bự cần lựa chọn những kiểu quần sooc phần ống rộng, gam màu sẫm tối để làm che chắn bớt đi chiếc đùi lớn của mình. Hoặc 01 mẫu quần short in họa tiết nhỏ như là kẻ caro bé, chấm bi… chúng sẽ hết sức thích hợp với các chị em dáng dấp nhỏ nhắn.

Chân váy ngắn + áo thun dáng thụng



Với chị em phụ nữ váy đầm quả là một item mật thiết, thế thì sao chúng ta không dùng nó kết hợp chung 1 chiếc áo phông nào đó để mà tạo thành set trang phục phóng khoáng dành cho ngày tháng hè năm nay. Chả những là xtyle thoáng mát và thời thượng trong ngày hè, nó còn là 1 xtyle ăn mặc được rất nhiều bạn gái yêu thích.

chan vay nu dep


Váy ngắn/quần sooc + Áo ba lỗ khỏe khoắn



Áo ba lỗ 01 kiểu áo mặc rất là trẻ trung và vô cùng nóng bỏng của phái đẹp phối mix với sooc hoặc váy ngắn sẽ tạo thành 01 set trang phục thời thượng & khỏe khoắn, hợp cùng những quý nàng dáng vóc sporty mạnh mẽ. Với váy ngắn & áo 3 lỗ thì các cô nàng trông sẽ đáng yêu hơn nữa, trông dịu dàng thế nhưng không kém cạnh sánh điệu và khỏe khoắn đâu đấy nhé.

Chọn mua những mặt hàng về set trang phục :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/set-trang-phuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét