Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chọn lựa đầm ren cho mùa lạnh 2014

Bạn đã chọn một vài bộ đồ cho ngày đông này chưa? Trong khi nhiều bộ đầm ren đang hút khách & trở thành xu thế ăn bận được chị em thích thú hơn khi nào hết nhờ vẻ đẹp yêu kiều, quí phái mà item này đem lại. Vật liệu ren được coi là cảm hứng chính yếu xuyên suốt toàn bộ sưu tập thời trang ngày đông năm nay chính vì vậy không nên để tuột cơ hội để đổi mới bản thân cùng với một số set đồ ren nghen!

Chất vải ren được các NTK nghĩ ra trăm ngàn mẫu mã cuốn hút các bạn gái chẳng hạn: sơ-mi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho đến blazer ren… Chúng ta có thể chọn lựa vô vàn kiểu mẫu nhằm tôn lên nét đẹp kiêu sa, sexy của bản thân mình. Dù thế, đối với bạn gái văn phòng thì một vài kiểu váy liền với vật liệu ren thường hay được để ý hơn cả. Vì chúng sở hữu 1 vẻ đẹp rất là thanh lịch, nổi bật rất là thích hợp chốn công sở.

Tiếp theo chính là 1 số gợi ý để các bạn đẹp hơn cùng đầm ren:

Sử dụng đầm ren khi đi làm


Đầm ren được coi là trang phục rất dễ tìm thấy, trên thị trường đa dạng phong phú về mức giá & chủng loại. Nếu bạn tìm chọn đầm ren đi làm các bạn gái cần chú ý tìm kiếm các kiểu mẫu có tone màu đơn giản ví dụ như lam lợt, cam nhạt… cần hạn chế các tông màu quá tươi sáng, gam màu nóng như là đỏ bordeaux, vàng, cam.... 1 số chi tiết cũng nên thanh nhã để tương xứng với tính chất việc làm và đừng nên chọn lựa chất liệu vải ren mỏng quá hay là quá xì-tai để tránh gây “đau mắt”. Dạng váy đầm mix ren cùng gamme màu đối chọi chính là một chọn lựa khôn khéo cho các cô nàng hiện đại. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp che giấu đi vòng eo quá lớn của các nàng – chỗ mà ai ai cũng lo bị dòm thấy. Chúng ta có thể mix phối với bít tất cùng màu sắc cho đẹp hơn.

dam ren

Chọn mua đầm ren giành cho đám tiệc


Đối với những dòng đầm ren dành cho tiệc, bạn cũng nên phân nó thành 2 thứ đó chính là bữa tiệc ban ngày & tiệc đêm. Trong đấy, một vài chiếc đầm màu tươi sáng hợp với những buổi tiệc ban ngày hơn còn tone màu đen kì bí lại thích hợp cho bữa tiệc đêm long lanh ánh nến.

Ta có thể chọn sắm độ dài của đầm dựa vào thị hiếu của mình. Dù vậy, trong năm 2014 có nhẽ các loại váy đầm dáng dài được các bạn nữ ưa thích hơn hết. Kiểu váy đầm có tông màu tươi được khéo léo làm nổi bật nhiều đường may ngang hông nhằm giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây chính là dạng váy đầm có thể phù hợp với những buổi tiệc cả ngày & đêm. Tuy vậy, với vật dụng tông màu trầm tối và bít tất đen thì sẽ sang trọng hơn nếu nó là giành cho bữa tiệc tối. Dạng đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn với những buổi đám tiệc ngày.

dam ren

Mong rằng thông qua một số gợi ý bên trên, bạn có thể dễ dàng tìm chọn được cho mình một kiểu đầm ren vừa ý để diện đến công sở hay là đi dự tiệc.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng đầm ren - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét