Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Quần áo Zara & 1 số nguyên do làm chúng lúc nào cũng hút khách

 Quần áo Zara luôn hot và hút khách dù thương hiệu này được coi là “fast fashion” với nhiều cung cách gom góp & nối ghép. Tại sao lại như thế? Để lí giải cho chuyện ấy, chúng ta cùng nhau tìm hiểu khuynh hướng bán hàng của thương hiệu thời trang này nhé.

Zara

Cùng với quy tắc kinh doanh của chính mình, NSX quần áo Zara được khá nhiều người biết đến bởi đồ phong cách, giá cả hợp lý, lúc nào cũng hưởng ứng khuynh hướng ăn mặc mới lạ nhất 1 cách mau chóng nhất. Thường thường, 1 kiểu quần áo Zara chỉ chứa trong cửa tiệm nhiều nhất chỉ sáu ngày mà thôi. Trong khi khá nhiều thương hiệu khác tập trung vào công đoạn design nhằm tạo nên nhiều dạng quần áo phù hợp với nhu cầu cũng như thiên hướng hiện tại của các tín đồ thời trang.Hình ảnh Zarathì không như thế, họ chỉ phỏng lại xu hướng từ một số hãng sản xuất thời trang cao cấp mà thôi.

Các fashion designer của Zara không tạo ra xu hướng mới song họ chuyên tập kết vô vàn khuynh hướng thịnh hành nhất để làm ra 1 món hàng mới. Theo thống kê mỗi một năm nhãn hàng quần áo Zara sản xuất hơn 10.000 mặt hàng khác nhau. Vì thế, hàng ngũ thiết kế của Zara phải luôn hoạt động rất là cật lực thì mới thỏa mãn nổi.

Nói qua để mọi người dễ hình dung. Phía dưới là vài nguyên do khiến cho quần áo Zara lúc nào cũng được yêu thích:

Đầy form dáng



Quần áo Zara mang nhiều phong thái không giống nhau, kiểu dáng không giống nhau vì thế mọi người dễ dàng lựa mua được một bộ quần áo phù hợp với phong cách ăn mặc của bản thân mình. Họ cho ra cả tá form dáng & giảm thiểu số lượng. Bình quân, một tuần, 1 designer phải giới thiệu 1 – 2 mẫu mặt hàng. Chính bởi điều đấy, những dạng quần áo mới nhất rất nhanh chóng hết hàng để bọn họ đưa ra nhiều kiểu dáng mới.

Số lượng ít vì vậy mau chóng hết hàng



Vì hạn chế số lượng cho mỗi một mẫu mã, vậy nên mà 1 số kiểu quần áo Zara luôn luôn mau chóng hết hàng nếu bạn mua trễ, thậm chí việc đấy còn tạo nên sự khan hiếm. Với các trang phục thì các món hàng càng khan càng quý, càng được săn lùng. Khi mà có một kiểu mẫu nào đấy không được mọi người chọn lựa thì Zara chỉ đơn giản khuyến mãi cỡ 10% là cháy hàng tik tắc, so với nhiều nhãn hàng khác đôi lúc 50% vẫn chẳng bán được hàng.

Zara

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng thương hiệu zara -Đặt mua


Shop bày trí phong cách, quyến rũ



Một trong những đặc điểm tạo ra sự thành công của nhà sản xuất quần áo Zara chính là trang trí shop. Họ không "dồn" nhiều vô trong bước quảng bá mà chỉ tập trung vào trong vấn đề xây dựng vô số cửa tiệm, tạo một không gian chuyên nghiệp bên trong cửa tiệm của họ. Zara luôn luôn chọn các địa điểm lí tưởng nhứt ở nhiều trung tâm lớn, trang trí nhiều mẫu mã xì-tai nhứt, tinh tế nhất. Họ có 1 đội kiến trúc sư để làm điều này (xem xét địa chỉ, thiết kế nội thất, chi tiết, màu sắc,…) Chính bởi điều đó, nó đã tạo nên được sự uy tín & sự cuốn hút đến người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét