Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Bắt nhịp xu thế mùa lạnh với 3 xu thế áo khoác nam

Cùng với 1 số đổi mới trong khâu tạo kiểu & sự phối mix các gam màu độc - lạ, xtyle áo khoác nam 2015 đã mang đến nam giới vô số sự chọn lựa đặc sắc cho xtyle của bản thân mình. Qua các thiên hướng cực phá cách & sành điệu những bạn nam sẽ trở nên thật là cuốn hút cho dù trong không khí se lạnh buồn tẻ. Nào cùng nhau điểm qua 1 số khuynh hướng thời trang áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi mùi vị thú vị cho mùa lạnh 2015


Thật là ngỡ ngàng với phái nam, khi mà hình tiết chấm bi thường hay có mặt ở trên y phục ở phái nữ tuy nhiên bây giờ chúng đã được biến tấu trên các kiểu áo khoác nam 2015, chính bởi điều mới mẻ này mà chúng đã tạo nên mùi vị mới cho mùa lạnh 2015. Đừng quá cho rằng họa tiết chấm bi chỉ ăn nhập đối với bạn nữ thôi nhé, 01 dáng áo khoác họa tiết chấm bi với một số đường may cắt lịch thiệp và mạnh mẽ, chả hề đánh mất diện mạo khỏe khoắn của chúng ta mà nó còn giúp cho mày râu mình nhìn trông hết sức sành điệu và ấn tượng ở trong mắt nhiều người. Mặt khác, chúng còn khá dễ mix đồ, để giúp cho mình trông trẻ trung & độc đáo hơn nữa, mày râu mình hãy tạm thời gác một số quần áo sắc màu u tối vào tủ đồ & thay với các loại áo quần tone màu táo bạo, để tạo dựng phong cách mới toanh cho mình.

ao khoac nam

Tuy nhiên, ta chớ nên tham lam nhiều quá gamme màu, bởi vì nó sẽ khiến cho chúng ta biến thành anh chàng lòe loẹt trong ánh nhìn mọi người và đánh mất nét mạnh mẽ sẵn có. Lí tưởng hơn cả vẫn chính là kiểu tiết chấm bị 2 màu đen - trắng.

Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới dành cho chàng trai ưa thích sự mới lạ


Nếu mày râu mình đã cảm thấy quá chán ngán cùng phong cách thân quen hằng ngày và đang muốn kiếm tìm cho chính mình một phong cách mới toanh, vậy thì mẫu áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới thật là trang phục tuyệt vời mà các bạn đang cần tìm đấy nhé. Bằng một số hình in & gamme màu trẻ trung của nó, các bạn chẳng những có thể tự tin bận chúng ở trong nhiều dịp xuống phố, dã ngoại mà thậm chí cả đi làm cũng hết sức thích hợp. 01 việc lưu ý nhỏ ở kiểu áo khoác nam thế này đó chính là những khi chọn lựa đồ mặc phía trong phải nên tối giản chi tiết vì một khi quá đỗi nổi bật mình sẽ làm cho mọi người xung quanh nhìn thấy loạn mắt vì mức độ nổi trội của 2 nền áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, bạn phối với với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực .

Áo khoác nam in slogan cá tính


Các dòng slogan dễ tạo cho người xem sự thú vị và ngạc nhiên, chính vì thế mà nó đã có mặt trong thiên hướng áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể tự tin dùng những câu chữ có 1-0-2 để thể hiện xtyle mạnh mẽ, phá cách của chính mình. Với thiết kế chữ in ấn tượng trên thân áo, hay thậm chí tay áo, loại áo khoác phao nam như này ngoài việc giúp cho mày râu mình nói lên mình là người nào mà các câu chữ đấy còn mang lại điểm nhấn lạ mắt ấn tượng cho cả bộ đồ của các bạn.

Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm áo khoác nam 2015 trên Sendo.Vn và áo khoác nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét