Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Thu hút hơn hẵn với kiểu áo khoác nữ phù hợp vóc dáng

 Áo khoác nữ cũng giống như một số loại trang phục khác, để mà diện đẹp mắt thì nó cần phù hợp cùng dáng người của chính mình, dù thế mỗi chị em bạn gái đều có được một dáng vóc không giống nhau và việc lựa chọn cho bản thân mình một kiểu áo thích hợp đôi khi khiến cho không ít chị em cảm thấy rối bời. Hãy để mọi chuyện trở thành dễ hơn cùng các ý kiến của các chuyên gia thời trang về cách chọn lựa áo khoác nữ theo dáng vóc bên dưới đây nhé!

Thân hình nhỏ bé


Đối với những bạn gái có được dáng dấp như thế này thì lựa chọn cực chuẩn hơn thảy là một số kiểu dáng áo khoác nữ có dáng dài tới đầu gối, phom rộng nhằm tạo ra vẻ cân chỉnh & thiết kế không quá cầu kì. Một số dạng áo có chi tiết ở cổ áo sẽ giúp chị em mình trông nữ tính & trang nhã hơn. Dù thế, mình đừng nên quá tham lam chiều dài của kiểu áo, vì bởi nó sẽ khiến chiều cao của bạn trông thấp bé hơn nhiều.

ao khoac

Phom người "chuẩn"


01 ngoại hình toàn hảo với các đường cong cơ thể quyến rũ luôn là nỗi mong muốn của tất cả chị em bạn gái. Form dáng này chả những hấp dẫn mà còn khá là dễ dàng lựa chọn trang phục. Nếu bạn may mắn sở hữu hình thể đấy bạn hãy tìm chọn kiểu áo có khả năng tôn lên vẻ nóng bỏng và khoe đường cong trên cơ thể, cácchiếc áo khoác nữ ôm bó& có thắt lưng để làm điểm nhấn nhá cho vòng eo, chiều dài tới đầu gối sẽ chính là sự chọn lựa lí tưởng cho các bạn.

Bờ vai rộng


Nếu sở hữu bờ vai rộng bạn hãy nên chọn các loại áo khoác nữ kích cỡ rộng và không có cấu trúc. Hơn nữa, một số dạng áo có gắn miếng đệm 2 bên vai bạn cũng chớ được sử dụng, bởi do chúng sẽ khiến cho đôi vai của bạn nhìn to hơn trước. Để tạo được nét cân đối cho cơ thể bạn có thể dùng kiểu áo không có tay áo hay một số phần vạt áo xòe để giấu đi yếu điểm đó.

Bờ vai hẹp


Ngược với các cô bạn đôi vai hơi rộng, ở trong mỗi form áo khoác hãy có thêm một lớp đệm vai để tạo được độ gọn dàng, áo khoác kiểu quân đội quả là sự lựa chọn phù hợp dành cho chị em mình. Các điểm nhấn ở phần eo như một mẫu dây lưng đơn giản cũng làm người khác chẳng mấy tập trung đến phần vai nhỏ của các bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Lí tưởng hơn cả với chúng ta đấy là một số kiểu áo khoác nữ ôm xéo cùng các kiểu tiết nhấn nhá tại vùng ngực sẽ làm đánh lừa thị giác người xung quanh về phần ngực khiêm tốn của chính mình. Một số mẫu áo khoác phong cách cổ điển rất là phù hợp cùng với chúng ta. 1 số điểm như là cổ áo rộng, những đường nối, xếp nếp ở phần vai sẽ làm các bạn nhìn trông cân đối hơn hẳn.

Bụng lớn


Mẫu áo 1 khuy tối giản chi tiết là guu phù hợp nhất đối với chúng ta. Các sự lựa chọn khác nữa gồm có: form áo thẳng hoặc là form chữ A. Để vóc dáng nhìn trông thuôn gọn hơn, mình nên lựa chọn loại áo khoác nữ phần vai tự nhiên và chớ nên lựa chọn cúc áo quá to & điểm hút mắt hội tụ đến vòng 2.

Chúng Ta có thể tham khảo các sản phẩm áo khoác nam và áo khoác ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét