Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Hit thời trang vào Thu năm nay

Thu Đông năm nay chính là không gian thời trang unisex mốt của sắc cam, xanh quyến rũ, đen trắng thanh lịch.

Sự huyền bí Phương đông đang trở thành một vùng đất hứa của fashion cao cấp. Thời gian gần đây, vẻ unisex tìm tới miền văn hoá châu Á lấy làm ý tưởng cho các mẫu thiết kế ngày càng nhiều. Bên cạnh dấu ấn châu Á đã làm chao đảo ở sàn diễn đến đường phố suốt kỳ mode đầu năm 2014 năm nay, các điểm báo từ thị trường cuối năm 2014 đang âm thầm chắc chắn 1 chuyện, Phương đông chứa nền văn hoá huyền bí đang trở thành 1 hương vị đặc biệt cho các designer. Việc dễ nhận ra nhất của xu thế này chính là các đường nét nhìn-là-biết tới từ vương quốc hình tổ chim có đặc trưng hình long lân quy phượng hoặc hình ảnh của những tranh ảnh đặc sắc thời nhà Đường. Các designer không chỉ hướng tới China – quốc gia đang hứa hẹn trở thành thị trường tiêu thụ số một quốc tế đến năm 2015, mà còn đưa xu hướng thời trang đến với xứ Phù Tang. Thời trang từ lâu đã dành cái nhìn ngưỡng mộ cho văn hoá Nhật Bản. Mốt Thu năm nay càng cho thị trường thấy rõ bằng hình ảnh các thiết kế chứa tinh thần từ trang phục kimono, những hoa văn sặc sỡ gợi nhớ mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Thiên nhiên. Bỏ qua những đạo luật bảo hộ thú rừng hoang dã, mặc các buổi phản đối từ các người yêu muông thú, thời trang vẫn luôn tìm tới thế giới thiên nhiên, đặc biệt mỗi mùa gió lạnh tràn về. Có vẻ như cùng với những sự thành công ở Xuân Hè 2014 và Chớm Thu 2014, chất liệu da báo luôn tiếp tục giữ một ảnh hướng không thể vắng ở mùa mốt năm nay. Bên cạnh đó, lông báo lần nữa khuynh đảo sân diễn tại mọi mặt trận, từ áo khoác cho tới phụ kiện như ba lô & giày dép. Thêm nữa, Thu Đông 2014/2015 cũng đón nhận sự trở lại mạnh mẽ của họa tiết da trăn & sọc vằn.

Váy ngủ. Hẳn mọi người vẫn còn nhớ hình ảnh làm nhiều tranh cãi của quý bà Vic ở 1 cuộc chơi tennis gần đây. Thay vì những quần áo lịch Sự, người vợ 4 con này lại vận chiếc đầm hệt váy đi ngủ ở thương hiệu thời trang LV. Nhưng khẳng định ngay rằng, chiếc váy nhận tinh thần từ các chiếc váy ngủ này đang được giới thời trang phân tích là một trong các dấu ấn đặc biệt ở Thu Đông 2014/2015. Nhắc đến trào lưu này thì phải kể đến Marc Jacobs khi chuyên gia đa tài này đã mang tới Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 các sản phẩm lấy cảm hứng ở phòng the của quý cô.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng thoi trang unisex - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét