Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Một số tiêu chí lựa chọn xe đẩy trẻ em cho ba mẹ

Ngày nay ngoài thị trường mẹ và bé có hàng khối mẫu mã xe đẩy hỗ trợ cho bé, cùng với nhiều công năng tiện lợi khác nhau. Chính vì điều đó việc lựa chọn 01 kiểu xe đẩy phù hợp với trẻ chả phải là điều dễ dàng. Trong bài chia sẻ hôm nay, sẽ là 1 số kinh nghiệm hữu dụng để giúp các bậc cha mẹ chọn được một kiểu dáng xe đẩy trẻ em vừa ý.

Để mua sắm được chiếc xe đẩy em bé vừa ý, ngoài trừ một số quan niệm riêng của mình, bố mẹ hãy quan tâm đến mục đích dùng của bé.

Kích thước hợp lí


Xe đẩy trẻ em quá đỗi rộng đôi lúc cũng không phù hợp, đối với phom người nhỏ bé của trẻ em, trẻ sẽ dễ dàng lọt lòng trong đấy & mỗi lúc di chuyển xe bé sẽ bị nghiêng qua nghiêng lại giống như chuyển động của xe đẩy, điều ấy chả những làm bé bức rức mà chúng còn mang lại nguy hiểm cho trẻ. Tới khi trẻ lớn lên, chiếc xe của bạn dường như vô dụng đối với bé, vì lúc này bé đã biết bò hoặc bước đi, bé sẽ không còn thích thú chơi trong chiếc xe ấy nữa.

xe day tre em

Và dĩ nhiên, 01 kiểu dáng xe đẩy trẻ em hơi nhỏ với thân hình của trẻ sẽ khiến trẻ cảm thấy chật hẹp, không dễ chịu mình mẩy khi mà ngồi chơi ở trong xe.

Cứng cáp & đảm bảo


1 số chiếc xe đẩy được thiết kế với nhiều công năng hỗ trợ như là khay đựng thức ăn, chỗ để đồ chơi cho bé,… thường được rất nhiều cha mẹ yêu thích. Nhưng mà theo những ý kiến từ nhà khoa học, một chiếc xe đẩy trẻ em an toàn thì mới thật sự cần thiết cho trẻ nhỏ.

Để cho chắc ăn bố mẹ hãy chọn xe đẩy bằng hợp kim không gỉ, cấu trúc xe rắn chắc có thể trợ lực cao, đặc biệt là với 1 số kiểu loại xe đẩy trẻ em cần xếp gấp liên tục. Bánh xe phải có đặc tính hạn chế trơn trượt để mà giúp xe đẩy cân bằng tốc độ ổn định khi chuyển động. Phần mái che cần được may rộng bao trùm bé và không thấm nước. Với một số mái ấm đi xe ôtô thì xe cần có thêm phần đai an toàn cho bé.


Xác định các tính năng bạn cần sử dụng nhất


Thường khi chọn sắm xe đẩy trẻ em, đa phần cha mẹ đều lưu ý tới các dạng xe có phần mái tiện lợi, khung xe nhỏ gọn & trọng lượng tối giảm để dễ dàng cất dẹp và mang theo những lần ra ngoài. Những loại xe càng có nhiều công năng thì mức giá thành của chúng càng nhiều, nhiều khi sắm về chúng ta còn chưa sử dụng hết tất thảy công năng đó. Chính vì thế, bạn cần phải xem xét những công năng ra sao thông dụng nhất cho mình & trẻ nhỏ, để mà tối ưu chuyện lựa chọn hơn nữa.

xe day tre em

Mái che và sự êm ái sẽ là 2 đặc điểm tiên quyết những khi lựa chọn xe đẩy trẻ em vì làm bé dễ ngủ hơn. Một số công dụng như khay chứa thức ăn, khay để đồ,… cũng chẳng thiết yếu cho lắm bởi vì không ít bậc phụ huynh chả có ý định cho trẻ ăn ở trên xe.

Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng xe đẩy trẻ em - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét