Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xu hướng túi xách nam nào đang được yêu chuộng trong 2014 này?

Hiện giờ cặp xách dùng cho các chàng trai ngày càng được yêu thích khi chúng được coi là item mô đen sang trọng. Túi xách nam cũng cực kỳ phong phú đa dạng từ nhiều mẫu mã đến loại vải, nhưng túi vải da vẫn là sự chọn lựa số 1 bởi vẻ đẹp & sự thuận tiện của nó.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Mẫu túi xách nam ở trong 2014 "dồn" vô loại túi xách đựng hồ sơ Folio. Những chiếc túi ấy có mẫu mã rất là ấn tượng phù hợp với tất cả mọi hoàn cảnh khác nhau giúp các bạn nam trông thiệt nam tính & thời thượng. Nhìn sơ qua thì mọi người đánh giá chúng là 1 cái clutch phóng to, chính nhờ cấu tạo như vậy nó sẽ là bạn sánh bước của các bạn nam sành điệu, sành điệu, hay di chuyển. Tuy thế nhược điểm ở dòng túi xách nam ấy đó là không đựng được nhiều đồ vật, chỉ một cái laptop mỏng, một số tập hồ sơ, chìa khóa nhà, khóa xe, bút, viết, smartphone thôi cũng đã thấy cái túi cố gắng hết sức rồi. Cho nên, nó chỉ thích hợp với nhiều bạn nam thường xuyên đi tới đi lui & chẳng xách theo nhiều món đồ.

Với nhiều chất liệu vải không giống nhau ví dụ vải, chất liệu da, có thể cả plastic… & nhiều hoa văn và cách phối kết màu sắc tỉ mỉ, chúng luôn đáp ứng các ao ước của các mày râu thời trang khó tính nhất.

Túi xách Briefcase



Đó là 1 loại túi xách nam sở hữu xì tai vintage. Chúng giản dị với kiểu mẫu hình hộp chữ nhật. Song, hiện thời nó cũng đã được đổi mới nhằm phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại. Vẫn là kiểu túi xách Briefcase thế nhưng chúng trang bị thêm những ngăn chứa nhỏ, có đệm để bảo vệ cái laptop, máy tính bảng hoặc chiếc điện thoại của bạn. Nó ngoài việc mang kiểu mẫu đẹp, lịch thiệp dành cho nam giới mà nó cũng đảm bảo sự tiện dụng & sang trọng. Đây là một trong nhiều dạng túi chả bao giờ đổi thay kiểu mẫu qua thời gian. Đặc biệt nhiều chàng trai văn phòng lịch sự rất chuộng chiếc túi xách nam đó. Đẳng cấp hơn hết lúc nào cũng là chất liệu da với tông màu đen hoặc là nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Khách hàng có thể mua các sản phẩm túi xách nam và túi xách nam trên đây

Túi Holdall



Được sản xuất giống 1 kiểu túi xách dã ngoại, túi xách holdall được coi là item lý tưởng dành cho một số anh chàng yêu thể dục hoặc thường phải đi xa. Kiểu cặp xách đó có điểm ưu đó là to, đựng được vô số vật dụng lỉnh kỉnh mà các mày râu luôn cần. Loại túi xách nam đó có kiểu dáng dạng chữ nhật hoặc hình dạng thùng rượu có quai cầm thoải mái, cộng thêm dây đeo có thể tháo ráp với mục đích giảm tải cho người dùng. Tuy vậy, chúng sẽ phù hợp với 1 số quí ông thể lực dồi dào hơn là các “công tử” mảnh mai, yếu đuối.

Với ba loại túi xách nam đấy, cánh mày râu sẽ có nhiều cơ hội hơn ở việc biểu hiện xtyle bản thân cũng như hữu ích trong khi cần phải đi lại nhiều. Nhanh chân lựa chọn ngay cho mình 1 chiếc đi nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét