Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bí quyết duy trì áo thun raglan luôn được hệt như mới

Cánh đàn ông vốn ưng ý áo thun raglan làm thật sự với chất liệu cotton, song phái đẹp đôi khi ưa chuộng áo luôn có tính co giãn khi muốn tăng vẻ hấp dẫn. Đương nhiên, dạng áo thun raglan có thích hợp không còn đang phụ thuộc vào một số chúng ta.



- Không nên giặt cùng 1 số áo khác màu, nhất là trong lần giặt thứ nhất, thật ra là vì áo thun raglan tương đối thường ra nhiều màu, khi bạn giặt chúng cùng nhau, có thể áo thun sẽ bị dính màu & làm dính màu đến với số quần áo đang được giặt chung.



- Không được để áo ở trong nước quá 40 độ, như vậy có thể khiến cho vải áo thun giãn ra và hư hỏng áo



ao thun raglan



- Cần phải tránh những loại xà bông có tính làm sạch quá cao, hãy nhờ không ngâm thuốc tẩy, lưu ý là ở trên áo đậm màu nha.



- Không dùng các sản phẩm nước xả giúp mềm vải, một khi mọi người cần thiết vải áo có mùi thơm sau khi giặt giũ. Khi các bạn sử dụng các loại nước xả để làm mềm vải, áo chắc hẳn nhão ra rất nhanh. Nước xả vải cùng với việc phơi phóng cùng với móc treo áo cũng là một cặp hiệu quả nếu các bạn đang tính “hủy diệt” chiếc áo tuyệt vời của mình. Bên cạnh đó nước xả làm mềm vải đương nhiên khiến chi tiết trên áo mềm ra & dễ tróc ra.



- Nên giặt bằng tay, một khi giặt máy, bạn rất cần lộn trái áo, tránh đi tình huống các chi tiết trên áo dính vào thùng máy làm tróc các hình thù trên áo.



- Không nên vắt chiếc áo thun sau khi giặt, chúng mình nhiều khi có thể sẽ làm vải trên áo bị giãn đồng thời làm hỏng luôn cái áo của mình ấy.



- Đừng nên đặt áo thun raglan chỗ không gian đọng nước, nhờ vào sự hút ẩm, hút nước khá tốt, áo pull có thể dễ mau chóng gây mùi, có khi là có các vết ố trên quần áo.



ao thun raglan



Chọn mua những mặt hàng về áo thun raglan: http://www.Sendo.Vn/ao-thun-raglan.Htm



- Sau khi lựa chọn áo thun raglan đi chơi, đùa giỡn rất nhiều tiết nhiều mồ hôi, tốt nhất chính là mọi người rất cần giặt liền chiếc áo, trong trường hợp để lâu quá hay có các mùi hôi và rất mốc. – Để phơi áo, chúng mình chỉ nên lộn bề mặt trái của áo để phơi chúng bên cạnh đó để áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời đôi khi cũng là 1 nguyên nhân gây cho hình in mau mất màu đó nhé. Áo thun raglan được dệt cực tốt có vẻ như sẽ có sự chảy xệ khá ít, nhưng để phòng tránh yếu tố co giãn của áo thun, mọi người cần nên phơi áo trên dây. Trong trường hợp chúng ta phơi phóng bằng móc áo, nhiều khi sẽ làm áo bị chảy dài thực sự mất thẩm mỹ ấy.



- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton khá nhăn lúc giặt xong, khi mà đen là áo, chúng mình tuyệt đối không được cho bàn ủi đi qua lên mặt in trên áo quần nhé, tốt nhất các bạn phải ủi với nhiệt độ thấp. Mọi người hãy là mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh mất màu in của vải, & tróc ra 1 vài hình ảnh, logo, khẩu hiệu hiện diện ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét