Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego người đồng hành tuyệt vời dành cho bé cưng

Đồ chơi lego, 01 chủng loại đồ chơi lắp ghép tuyệt hảo giúp trẻ phát triển trí óc. Với muôn vàn mảnh ghép lớn nhỏ khác nhau, trẻ có thể tha hồ sáng tạo chúng trở thành các con thú, vật dụng, xe cộ,… mà mình tưởng tượng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được nhiều bậc ba mẹ đánh giá cao về độ an toàn & năng lực tư duy, sáng tạo. Dù vậy, cha mẹ cũng phải chọn sắm kiểu mẫu hợp lí đối với bé của bạn.

Bé dưới hai tuổi


Vào nhóm tuổi này, cũng là thời điểm để cho bé học hỏi và tiếp nhận những điều xung quanh, vì vậy vui chơi chính là 1 phương pháp tuyệt vời để giúp trẻ thân quen cùng với môi trường bên ngoài. 1 sản phẩm đồ chơi lego duplo sẽ chính là gợi ý đúng đắn khi mà trẻ lên 18 tháng tuổi. Mình hãy cùng ngồi chơi cùng với bé, chỉ bé lắp ráp những khối gạch chồng cao lên hay là tạo ra một vài hình khối đơn giản để mà thúc đẩy trí tưởng tượng của bé. Bên cạnh đó, ở trong bộ lego duplo còn có một số loài vật bé để trẻ hiểu biết âm thanh của một vài loài vật.

do choi lego

Khi được 2 tuổi


Ở độ tuổi này, trẻ nhỏ tập quan sát thế giới chung quanh từ các đồ chơi & lời nói, động tác của chúng ta. Trong thời điểm này, óc tưởng tượng của bé cưng cũng phát triển không ngừng, bố mẹ sẽ thấy trẻ nhỏ tí tởn giả động tác theo cha mẹ như: nói chuyện, làm bếp, xem báo,… chuyện này cũng chỉ là một trong những sự hình thành thói quen tự nhiên của trẻ nhỏ. Và bây giờ bé con có thể sắp xếp được thêm nhiều khối màu nữa từ bộ đồ chơi lego tạo nên các tòa tháp tinh nghịch.

Và rồi, bé sẽ bắt đầu ghi nhận rõ ràng hơn về tông màu với hình khối các thứ mà bé sắp đặt. 1 số tòa nhà cùng với các hình khối phức tạp hơn sẽ kích thích trí óc sáng tạo của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville luôn là sự lựa chọn tuyệt hảo đối với bé tại giai đoạn này, ngoài những khối gạch, có thêm các loài vật, sẽ khiến cho ba mẹ hướng dẫn trẻ khám phá về nơi trú ngụ, và nguồn thức ăn của động vật ấy.

Đến khi bé con lên 03 tuổi.


Bé 03 tuổi đã có khả năng đi và biết ngồi 1 cách vững chãi và trẻ cũng cảm giác muốn chơi cùng một trẻ khác. Do thế, sẽ vô cùng tuyệt hảo nếu như 2 đứa cùng nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều này sẽ làm bé con có được thêm nguồn cảm hứng và thu nhận được nhiều điều. Đôi lúc cũng xảy ra tranh cãi, các bạn hãy chậm rãi sử dụng những lời cổ động & ngợi khen để làm bé luôn thấy phấn khích & ôn hòa cùng với bạn.

do choi lego

Những con vật, những hình tượng trong bộ đồ chơi lego… đều giữ nhiệm vụ đặc biệt đối với bé ở lứa tuổi này, bằng những thứ đó trẻ có khả năng tạo nên 01 câu chuyện hoặc là 1 kịch bản độc đáo nào đấy để học hỏi.

Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng đồ chơi lego - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét