Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Ba lí do giúp thời trang Zara luôn đắt như tôm tươi

Giả như các bạn đã 1 lần mua sắm sản phẩm ở thương hiệu thời trang Zara hẳn đã phải bất ngờ bởi tốc độ bắt kịp thiên hướng fashion của hãng Zara. Các xì tai fashion nổi trội trên thế giới đã được hãng Zara cập nhật cực kì chóng vánh & đầy đủ nhất. Hiện tại Hãng Zara đang trở thành một “gả khổng lồ” trên nền thời trang thế giới & đã có hàng ngàn chi nhánh trên khắp thế giới. Các nguyên tố tạo dựng thành công ở Zara vẻn vẹn trong ba công thức:

Zara

Theo kịp phong cách



Nếu như 1 số thương hiệu cố gắng tạo thành 1 “khuynh hướng thời trang” thì ở Zara lại bước trên 1 chiều hướng khác. Bên cạnh 1 số kiểu được thiết kế riêng của thời trang Zara thì công ty còn cố gắng mô phỏng lại trang phục dựa theo một số thương hiệu thời trang tên tuổi Khác, những nhà thiết kế ở Zara chẳng phải làm ra điều mới, mà dưa theo kiểu mẫu những hình dáng có sẵn để tạo nên các trang phục mới hơn và thích hợp cùng với thị hiếu người sử dụng hơn hoặc là nói đúng hơn Zara không “tạo nên” điều mới mà chỉ “tái hiện” lại chúng. Từ thời gian lên dự định tới thời điểm có sản phẩm thời trang Zara chỉ tốn khoảng 1 tháng. Cứ hai tuần thì Zara lại cho ra mặt hàng mới mẻ thỏa mãn nhu cầu người mua.

Zara

Đội thiết kế tất bật mỗi ngày



Thiết kế là một công việc khó khăn & có sự hợp lực từ nhiều người. Đội designer của hãng thời trang Zara phải luôn vận hành quần quật cả năm để những kiểu mẫu mới mẻ lúc nào cũng thay đổi trên thị trường. Tìm kiếm cách mô phỏng lại các BTS & đoán biết xtyle ăn bận cho một hay nửa năm tới dựa vào các kiểu mẫu cơ bản từ phía thị trường.

Hãng Zara chả những tìm kiếm khuynh hướng ăn mặc thông qua những bảng ghi nhận thị trường cổ điển. Thời trang Zara có luôn cả 1 ê kíp “rành rỏi” để nắm bắt thị hiếu thị trường dưa theo những hình thức như: gửi email, gọi điện, tham khảo ý kiến người tiêu dùng qua đường thư từ, siêu thị, tại những ngôi trường học, câu lạc bộ, hè phố, khu giải trí... Để nhìn nhận xem thử giới trẻ thích ăn diện như thế nào.

thời trang

Tìm hiểu thêm các hình ảnh vềảnh váy ren đẹp.

Lượng hàng ít, người mua phải nhanh tay



Do điều chỉnh lượng hàng dành cho các thiết kế cho nên thời trang Zara luôn luôn "hiếm" ở trên thị trường. Mà quần áo hiếm hoi đồng nghĩa với đắt giá. Những kiểu mẫu luôn đổi mới mỗi tuần, tới tuần sau kiểu dáng khách hàng ưng sẽ có thể chẳng còn nữa. Và những cửa hàng của hãng Zara luôn tấp nập khách đến mua hàng.

Nếu kiểu dáng chẳng mấy cuốn hút người mua Zara còn có thể giảm giá để bù phí tổn, công ty chỉ việc "sale off" 18% trong khi mà rất nhiều nơi phải "sale" tới 50%.

Form dáng nhiều để khách hàng nhiều sự chọn lựa



Với thời trang Zara, bạn trẻ có nhiều chọn lựa lí tưởng đúng đắn cùng với gu của chính mình, vì kiểu mẫu luôn đổi mới không ngừng & thích hợp với từng tính cách người bận.


Mua sắm hình ảnh mặt hàng về hình ảnh quần áo zara :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét