Hấp dẫn, đúng gu

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Chọn sắm áo khoác nam trẻ trung cho ngày lạnh 2015

Thời tiết đã bắt đầu lạnh hơn, cho dù là các chàng trai thì việc tìm mua cho mình 1 chiếc áo khoác ngoài là việc cần thiết trong thời gian thế này. Áo khoác nam xu hướng 2015, có vô vàn thiết kế độc - lạ có thể thỏa mãn những nhu cầu và gout mặc đồ của cánh mày râu.

ao khoac

Giả sử đối với kiểu áo khoác dạ, các bạn nam sẽ có thể phối kết với các kiểu áo sơmi hay là áo len diện cùng với quần jean để tạo ra xì tai nam tính & lịch lãm. Đối với các thiết kế áo khoác nam đơn giản, chúng ta vẫn có thể phối hợp cùng với một số đôi giầy sành điệu, một mẫu túi xách nam để biến thành một chàng trai lãng tử, phóng khoáng. Hoặc là trở thành 1 anh bạn chất lừ, cực "hot" với một đôi giày boot cổ ngắn mạnh mẽ,… để giúp phái nam có được thêm nhiều lựa chọn áo khoác nam lí tưởng cho bản thân mình, dưới đây là ba gợi ý lí thú ở trong ngày lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: loại áo khoác thông dụng có thiết kế đơn giản, trẻ trung có khả năng phối mix cùng với nhiều kiểu áo khác biệt như: áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần khaki, đây còn là kiểu áo hoàn hảo với những anh chàng có vóc dáng khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: một trong số các mẫu áo khoác nam được nhiều anh chàng ưa thích nhờ vào vẻ ngoài lịch sự, mạnh mẽ. Đối với những bạn nam chuộng style độc đáo sẽ khó lòng mà làm ngơ dáng áo như này. Dù thế, chúng cũng khá là kén chọn dáng vóc người chủ, bởi nếu mà các bạn chẳng có được tầm vóc lí tưởng thì chúng chỉ khiến cho bạn cảm giác thấp hơn hẵn.

Áo da: Một kiểu áo khoác nam vải da sẽ luôn đem đến vẻ ngoài cực khác biệt & manly cho phái mạnh. Mình cũng có thể lựa chọn loại áo vải trơn, hoặc là loại áo có đính một số chi tiết tao nhã để làm điểm hút mắt.

ao khoac

Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng áo khoác phao nam đẹp

Ngoài ra, gam cũng là 1 trong số những việc cần thiết để làm nên vẻ ấn tượng đối với áo khoác nam. Tông màu hoàn hảo đối với nam giới đó là sắc màu đen truyền thống, xám tro, màu xanh navy, xanh ghi hoặc nâu. Hãy lựa chọn cho bản thân mình 01 màu áo hợp lí với dáng vóc của mình khi không khí lạnh quay về.

Vào mùa khi, áo khoác nam vải dạ sẽ có thể cản gió, giữ ấm cơ thể & đem đến độ dễ chịu cho chúng ta mỗi lúc ra đường. Bên cạnh đó, 1 số kiểu mẫu áo khoác dạ thiết kế tựa như dạng vest là dạng áo đem tới cho phái nam xì tai lịch lãm, menly & không hề kém phần trẻ trung.

Giả thử chúng ta đang phải đo đắn phải ăn diện trang phục gì để giúp cho mình nhìn trông sành điệu và khỏe khoắn hơn nữa thì hãy mau chóng lựa chọn cho chúng ta một trong các mẫu áo khoác nam phía trên đi nhé. Cùng những dạng áo ấy, đảm bảo mày râu mình sẽ tự tin hơn ở mọi thời điểm, đặc biệt là ở trong cặp mắt của người ấy.

Xem ngay các sản phẩm về áo khoác: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét